ชาบี เอร์นานเดซ

ชาบี เอร์นานเดซ ยกให้ เรอัล มาดริด เป็นต่อ บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้กล่าวว่า เรอัล มาดริด เป็นต่อทีมของตนสำหรับการเจอกันในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ

ซึ่งปัจจุบัน บาร์เซโลน่า กำลังนำเป็นจ่าฝูงในลีกจากการมีคะแนนมากกว่า มาดริด 7 แต้ม ซึ่งมันก็ทำให้หลายๆคนมองว่า “อาซูลกราน่า” มีโอกาสที่จะได้แชมป์ลีกสูง แต่ทั้ง 2 ทีมก็ต้องมาเจอกันในรอบตัดเชือกของ โกปา เดล เรย์ ด้วย โดยนัดแรกจะเตะกันที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคมนี้ ส่วนนัดสองเตะกันที่ สปอติฟาย คัมป์ นู โดยจะเตะกันในวันที่ 5 เมษายน

เรอัล มาดริด

บาร์เซโลน่า

ชาบี เผยว่า “มาดริด ยังคงเป็นตัวเต็งอยู่ เพราะพวกเขาเป็นแชมป์เก่าทั้งใน ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งที่รับมือได้ยากมากๆ และตอนนี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี มาดริด เป็นตัวเต็ง และพวกเขาได้แชมป์หลายรายการในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ส่วนเรานั้นยังอยู่ในกระบวนการสร้างทีมกันอยู่”

“แน่นอนว่า เราได้แชมป์มาครองแล้ว 1 รายการ แถมยังมาจากการชนะพวกเขาด้วย ซึ่งนอกจากนี้ในเกมนั้นเราก็ยังเล่นกันได้ดีอีกต่างหาก แต่พวกเขาก็คือ มาดริด พวกเขากำลังทำผลงานได้ดี พวกเขาเพิ่งชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ด้วย และเราต้องมองโลกตามความเป็นจริง”

อดีตกองกลางคนดังยังได้กล่าวเสริมว่า วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของ มาดริด อาจจะเป็นตัวอันตรายที่ทำให้ทีมของตนต้องเจอกับงานที่ยากได้ “วินิซิอุส คือคนที่สร้างความแตกต่างได้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและทำประตูได้หลายลูก เขาเป็นนักเตะที่เราต้องระวังเอาไว้ให้ดี เขากำลังเล่นได้ดีมากๆ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ keystoneriskservices.com

แทงบอล

Releated