ลิเวอร์พูล

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ โรเบิร์ตสัน กลับมาซ้อมได้แล้ว

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอจะมีข่าวดีให้ชื่นใจอยู่บ้าง หลัง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หายเจ็บกลับมาซ้อมร่วมกับทัพ “หงส์แดง” ได้แล้ว

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เลย เนื่องจากนักเตะได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา แต่ตอนนี้เจ้าตัวหายเจ็บแล้ว และสามารถกลับมาซ้อมเบาๆ กับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 29 ปี ไม่มีสิทธิ์ที่จะช่วย “หงส์แดง” ในเกมพบ เรนเจอร์ส วันพุธที่ 12 ต.ค.นี้ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ไม่ได้ใส่ชื่อเขาเพื่อลงทะเบียนในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

นอกจากนี้ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยังได้รับข่าวดีเพิ่มเมื่อ โรเบิร์ตสัน กลับมาร่วมซ้อมกับ “เดอะ เร้ดส์” ได้แล้วเช่นกัน โดยดาวเตะชาวสกอตติช ไม่ได้ลงสนามให้ทีมนับตั้งแต่แมตช์แพ้ นาโปลี เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ็บเข่า

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ต้องประสบกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องล่าสุด หลุยส์ ดิอาซ บาดเจ็บที่เข่าจนต้องพักยาวถึงช่วงบ็อกซิ่ง เดย์ ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (เข่า) และ โฌแอล มาติป (ข้อเท้า) หมดสิทธิ์ช่วยทีม 2 สัปดาห์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ keystoneriskservices.com

ufa slot

Releated