โม ซาลาห์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดใจว่าอยากดวลกับทีมไหนในรอบชิงชนะเลิศ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ตอบข้อซักถามของสื่อแล้วว่าอยากฟาดเกือกกับทีมไหนในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก หลังพาทีม หงส์แดง บุกสยบ บียาร์เรอัล ได้อีกเกมในรอบตัดเชือกนัดสองเมื่อวันอังคารที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ไม่พลาดที่จะทะลุเข้าชิงดำถ้วยหูใหญ่พร้อมทั้งสานต่อโอกาสซิวแชมป์ทั้งสี่รายการในซีซั่นนี้ ขณะที่ดาวเตะทีมชาติอียิปต์เปิดใจว่าอยากดวลกับ เรอัล มาดริด มากกว่าเพื่อชำระแค้นที่เคยพ่ายต่อสโมสรยักษ์จากสเปนในเกมชิงดำรายการนี้

โม ซาลาห์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล

“ครึ่งแรกเป็นเกมที่ยาก แต่เราได้เข้าห้องแต่งตัว และเจ้านายเริ่มคุยกับเรา ขณะที่เราคุยกันเองด้วยเช่นกัน เราเป็นทีมชั้นยอด ด้วยเหตุนี้เราจึงกลับมาได้หลังจากเป็นรอง 2-0 ผมคิดว่ามันเป็นผลลัพธ์ที่น่าตื่นเต้นมาก” บังโม กล่าว

“ผมรู้ว่าผมยิงได้ 30 ประตู และ 15 แอสซิสต์ซึ่งต่ำกว่าเป้าหมายของผม ก่อนเริ่มซีซั่นผมต้องการ 40 ประตู”

เรอัล มาดริด

“เราเข้าใกล้ได้แชมป์ทุกรายการแล้ว เรามีโอกาส ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เราเล่นกันได้อย่างเหลือเชื่อหลายเกม ตอนนั้นผมบอกว่าเราจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ปีนี้”

“ผมอยากเล่นกับ มาดริด ขณะที่ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราเล่นกับพวกเขาหลายครั้งแล้วในซีซั่นนี้ แต่หากคุณถามผมแบบส่วนตัว ผมอยากเล่นกับ มาดริด เพราะเราแพ้นัดชิงต่อพวกเขาในปี 2018″

ติดตามข่าวสารเพิมเติมได้ที่ keystoneriskservices.com

Releated